หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Khả năng chơi Lucian màu 10 khiến cho bạn lên Đứng top tiện lợi

Lucian là 1 vị tướng trong vòng League of Legends rất được những gamer mếm mộ cùng tin dùng làm leo rank trong thể loại này với đồng đội của bản thân mình. Nhờ có vẻ cơ động cùng con số sát thương khá vượt trội ngay vào giai đoạn đi đường đầu Game, anh da đen cao to 2 tay 2 súng có vẻ thuận tiện đấu chèn ép, bón hành cho các địch thủ. Vậy sau đây mời game thủ tìm hiểu thêm bài viết lối chơi Lucian mùa 10 toàn tập từ A-Z, bảng ngọc cùng phương pháp lên đồ Lucian nhé.

Cách lên đồ Lucian mùa 10

Phương thức lên đồ cho Lucian thì chủ yếu vào những trang bị tăng tốc độ đánh cùng sát thương chí mạng giống như các xạ thủ thông thường thôi. Thứ tự lên 4 yêu cầu phẩm hợp lý nhất sẽ là Gươm Của vua con số không, Lưỡi Hái Linh Hồn, Đại Bác Liên Thanh và Vô Cực tìm. Về slot trang bị tùy chọn rút cuộc thì game thủ cứ theo diễn biến cuộc chơi mà sở hữu cho hợp lí thôi. Nếu cạnh tranh với các tướng giống như hồi phục mạnh khỏe như Renekton, Aatrox, Sylas,… thì lên Lời Nhắc tử chiến lấy cảm giác Vết Thương Sâu, còn địch thủ có rất nhiều Giáp thì lên Nỏ Thần Dominik lấy 40% Xuyên giáp. tình huống đội hình kẻ thù toàn các vị tướng mỏng, chúng ta có thể lên thêm kinh dị Vũ tuy thế kiếm cho đủ 100% chí mạng bắn cho nó sướng tay. nhưng với các trận đấu phải nhớ, slot rốt cuộc gamer hãy lựa chọn trang bị để phòng vệ, Giáp thiên Thần sẽ là rất cần cho các pha giao tranh tổng găng cuối trò chơi, Đao Thủy Ngân nếu như khách hàng ngại các kỹ năng khống chế mạnh, xuất xắc Chùy Gai Malmortius khi bạn cần phải đối đầu với 1 đội hình quá giàu sát thương phép.

Trang bị cho tướng Lucian

Cách chơi Lucian tác dụng

Mặc dù có phương pháp lên đồ Lucian giỏi nhưng không cần dùng được chiêu bài hài hòa thì rất khó khăn để đấu xuất xắc vị tướng này. Để đạt đc hiệu quả tốt nhất khi di chuyển cùng giao tranh thì Lucian cũng cần có cách full bộ riêng. Dùng Tia Sáng Xuyên Thấu bắn xuyên qua quân nhân, nhờ đó có khả năng gây sát thương lên tướng đứng đằng sau. kỹ năng này còn có tầm đánh khá xa và gây sát thương bên trên một đường thẳng dài. lối chơi Lucian tác dụng là tận dụng thế mạnh cấu rỉa đối phương ép đường không thở được. Anh chị em hãy cần đến chiêu thức liên tục với thứ tự: Q+ đánh thường + E + đánh thường. với bộ combo này bạn cũng có thể kích hoạt đc tiếp chuẩn bị công kích nếu công kích và 1 đối tượng. Lucian sẽ dùng Ulti để ép góc, mở combat. Hãy ngắm chính xác với chỉnh sửa đúng độ để có một Ulti đẹp. Thậm chí giống như dùng chiêu này để truy đuổi đối thủ đã tẩu thoát đó. Khi có Lucian trong tay, game thủ hãy cục súc và hổ báo để chèn ép team đối thủ. kẻ địch chắc chắn sẽ cần phải coi chừng người chơi vì Lucian thiết lập không ít sát thương trong vòng người. Cũng vì đó giỏi cẩn trọng để không bị biến thành đối tượng cá biệt hoặc bị úp sọt tập thể nhé.

Năng lực chơi Lucian cực đỉnh

Nghệ thuật kìm hãm Lucian

Chiêu cuối của Lucian dường như đc cần đến khi hắn đang dịch chuyển, do đó hãy cẩn thận bởi hắn giống như thả diều người chơi. Lucian tải bộ phương pháp tầm xa cùng đa số là những kỹ năng kim chỉ nan, do đó khả năng để ý và tránh tốt là điều quan trọng. Tia Sáng Xuyên Thấu của Lucian hình như xuyên thẳng qua những bé bộ đội cùng đánh trúng game thủ. Hãy nỗ lực đứng với một phía của bãi quân nhân so với Lucian, chẳng hạn nếu hắn ta đứng bên trái, game thủ cũng phải đứng bên trái. điều đó rồi sẽ gây khó khăn cho Lucian khi hắn tìm kiếm bí kíp cấu rỉa người chơi bằng Tia Sáng Xuyên Thấu.

Nghệ thuật khắc chế Lucian cực đỉnh trong vòng LOL.

Bên trên đây cốt truyện của chúng tôi về cách chơi, bảng ngọc hỗ trợ tướng, bí kíp lên đồ Lucian để bạn tìm hiểu thêm. Chúc gamer leo rank xếp hạng gank team thành công với vị tướng Kẻ Thanh Trừng bên trên chiến trường công lý. Chúc anh em chắc là chơi giỏi hơn vị tướng này khi leo Rank nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น