หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Những map của Call of Duty điện thoại, đâu là map phù hợp với bạn?

Trò chơi vượt qua Call of Duty dế yêu được nhìn nhận cao không chỉ có về loại game trò chơi, hệ thống nhân vật, vũ khí, đồ họa… cùng hệ thống các maps cũng chính là nguyên tố lôi cuốn người chơi. những nhà nâng cấp Call of Duty mobile cho công bố bản đồ mới khá tiếp tục và liên tiếp đổi khác nhằm mục đích mang về những Kinh nghiệm độc đáo cho bạn. Chính khối hệ thống maps đa dạng với khá nhiều đề bài đã giúp game thủ đỡ nhàm chán nhưng nó cũng đem đến sự rối rắm cho tất cả những người chiến bắt đầu. Vậy CoD dế yêu có những map nào với bản đồ nào chắc chắn hợp với bạn? Hãy tra cứu lời giải ngay tiếp sau đây.

Standof

Map Standof đến từ Call of Duty: Black Ops II cùng các khiêm tốn đường hẹp cùng các tòa nhà cao tầng và vô số khiêm tốn hẻm khiêm tốn lẩn khuất bao quanh. Nhờ những đặc điểm này Standof biến thành một maps có lẽ ngụy trang, ẩn nấp và tấn công bất ngờ rất chi là tuyệt vời. mặc dù vậy cũng chính vì thế mà game thủ hãy cẩn trọng với những ngã rẽ, các hẻm khiêm tốn và góc khuất gian nan quan sát. đây là các điểm dễ bị đối phương tấn công, phục kích.

Maps Standof

Killhouse

Killhouse là maps con nhất chỉ trong Game sinh tồn Call of Duty mobi, nó được đánh giá còn nhỏ nhiều hơn cả Crash. Killhouse bản chất chỉ là 1 trong bản đồ phụ, được xây cất dựa vào nghĩa vụ chỉ dẫn của COD: Modern Warfare. Để thắng lợi trong các việc đánh bại maps này, gamer buộc phải hết sức cẩn trọng khi dịch chuyển, nhất là khi tồn tại những điểm chốt núp.

Crossfire

Đó là map có bắt đầu từ bạn dạng Call of Duty 4: Modern Warfare. maps Crossfire có rất nhiều những hành lang nhỏ hẹp xen lẫn những bé đường lớn. Khi chọn map này, súng bắn tỉa hoặc LMG thì sẽ có được ưu điểm hơn vì bao gồm phong cảnh xuất xắc cho các cuộc chơi tầm xa giữa các tòa nhà kết nối. khi tập luyện maps Crossfire, lựa chọn tuyệt vời nhất là nên biến thành camper để dễ công kích đối thủ cũng giống tăng khả năng vượt qua lâu hơn.

Crash

Map Crash ra mắt lần đầu tiên ở phiên bản Warfare, nó có kích cỡ bé hơn các maps khác. Chính việc hạn chế về diện tích thi chiến nên map này được xem là Lý Do của các ải hỗn chơi nảy lửa, các ván giáp lá cà ác liệt. maps này được xem là lựa chọn tác dụng khi đi hỗn chơi và SMG vì giữa maps chứa không ít tòa nhà chắc là được cần đến để cover. Một trong những hành lang hẹp người chơi nên vừa chạy vừa bắn, di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác để tránh bị phục kích.

Maps Crash

Takeoff

Đấy là map rộng lớn đến từ bản Black Ops. Takeoff được nghĩ là 1 trong những map đặc biệt của COD: dế yêu vì nó là 1 trong sàn phóng tàu dải ngân hà to con, được thi công trên mặt hải dương như các giàn khoan. Do không gian mở thoáng rộng và thiếu vỏ bọc giữa các tòa nhà, đó là thiên đàng cho người sử dụng súng trường công kích.

Natuown

Đó là maps nổi tiếng và đc lựa chọn để chơi nhiều nhất trong trò chơi Call of Duty. bản đồ này tới tấp được cải tiến, chỉnh sửa và phát hành lại do sự yêu dấu từ phía game thủ. maps này có phong cách thiết kế đặc biệt khiến những trận đấu giống như được ra mắt mọi lúc, mọi địa điểm, bất kể ở đâu.

Battle Royale map: Isolated

Battle Royale map: Isolated gồm 1 số địa danh mang tính chất biểu trưng, thay mặt cho những bản của Call of Duty, như Spaceport Launch xuất xắc Estate trong Modern Warfare 2… đó là map lấy ít nhiều xúc cảm từ các bản đồ chỉ trong Blackout.

Maps Battle Royale

Firing Range

Bản đồ Firing Range có xuất phát từ Call of Duty: Black Ops, là sự việc lựa chọn tuyệt hảo cho tất cả những người chơi lão luyện. trong vòng maps này, có rất nhiều góc khuất, do dung lượng và địa điểm đặc thù, nên súng trường sẽ luôn có 1 ưu điểm khi đc cần đến ở maps này nếu bạn muốn chiếm chiến hạ.

Bên trên đây là những map trong vòng Game COD mobile mà những gamer nên cháp vá nắm bắt thông tin để đề ra các phương án hành động hợp lý. Về bước đầu các maps của Call of Duty điện thoại đc chào làng khá liên tiếp với dồn dập biến hóa, do vậy game thủ hãy cập nhật thường xuyên để với Khả năng sự hấp dẫn với độc đáo trong những trận đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น