หน้าเว็บ

วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

Chiến Wisp theo phương pháp nào để dễ dành đấu thắng?

Hải tặc nhí Wisp là 1 cô nàng bé nhỏ cùng những chiêu bài sát thương chí mạng trứ danh. Wisp còn điểm nhấn nữa là khá dễ chơi, mặc dù, game thủ cũng cần phải biết các phương pháp để khi cầm Wisp, người chơi không xẩy ra rơi vào những trường hợp hiểm nghèo, dễ mất mạng cùng gây nguy hiểm cho bằng hữu. Wisp đơn giản là dành riêng cho chỗ đứng thủ nhà cùng cần kẹp và anh em, tránh solo một mất một còn.

Wisp được ưa chuộng khi đánh đường Rồng với là xạ thủ có vẻ thủ nhà rất tốt bởi khả năng chặn lại các cuộc tấn công từ phía đối thủ, Ngoài ra, tỷ lệ sát thương chí mạng của Wisp cũng là không hề nhỏ cùng những chiêu trò dễ triển khai. Wisp tiện lợi kiểm soát điều hành được thực trạng cùng chiêu trò hồi nhanh chóng và có thể đánh diện rộng. Mùa 10 này, Wisp còn có những điểm gì nổi trội, hãy với theo dõi nội dung bài viết dưới đây của bản thân nhé!
Wisp là tướng khá mạnh nhưng cũng khá dễ chơi
Wisp là tướng khá mạnh nhưng cũng khá dễ chơi
Bảng ngọc cho Wisp

10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, Wisp buộc phải tăng cường speed cùng khả năng ra đòn, đặc trưng chỉ trong thời điểm đầu ván, Bên cạnh đó, việc hồi máu Chưa hẳn là điều quá phải ghi nhớ trong vòng giai đoạn này.

10 viên ngọc đỏ: Tốc đánh/Tỷ lệ chí mạng, giúp Thánh tìm có được bản lĩnh ra đòn chóng vánh hơn với nâng cao tỷ lệ chí mạng lên đối thủ.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp, tăng sát thương tay và chiêu bài, suport Wisp cải thiện khả năng đại chiến ở hầu hết các thời đoạn chỉ trong Game.

Phương thức lên đồ cho Wisp

Lên đồ đầu màn

Lên giầy du mục để tăng tốc đánh cho những đòn thường, lên thêm trang bị Chí mạng hỗ trợ Wisp hình như ra đc những đòn sát thương chí mạng ngay từ thời điểm đầu.

Lên đồ giữa trận

Trang bị tốc đánh cho Wisp, có tốc đánh với chí mạng nhiều sẽ giúp đỡ Wisp dư sức chiếm mạng địch. Lên thêm trang bị gây sát thương lên hầu như các đối tượng ở phía trong tầm mắt.

Lên đồ cuối round

Lên Cung tà đáng sợ rồi sẽ hoàn hảo về trang bị công kích cho Wisp, cần có thêm trang bị hồi sinh nữa để Wisp đạt độ bá đạo của chính nó. lúc này phải dùng Giáp hộ mệnh với Liềm giành mệnh rất là hài hòa.
Phương pháp lên đồ cho Wisp ở từng thời đoạn
Phương pháp lên đồ cho Wisp ở từng thời đoạn
Cách chơi Wisp chỉ trong Liên quân Mobile mùa 10

Lối chơi đầu màn

Di chuyển đi xuống đường Rồng và cầm theo tìm ngắn và dùng Pháo năng động để dọn đám lính, lưu ý kiểm soát được Chim ánh sáng khi đối phương đang hối hả lo lắng thủ nhà. Thả Pháo Yoyo chuẩn xác để kẻ địch bị choáng với lao lên rỉa máu rồi rút lui ngay trong khi có thể, đừng quá ham đối kháng trong thời đặc điểm này vì Wisp vẫn chưa tồn tại ưu điểm cụ thể. Nếu đối phương gank sớm thì cứ đứng chỉ trong trụ thủ nhà bằng cách thả Yoyo.

Nếu địch thủ đi thành nhóm thì Wisp cần thủ nhà bền vững, nếu phải thì kêu gọi anh em suport thêm. Khi lên lv 4 và có Pháo cao xạ thì 1 mình Wisp thủ nhà cũng đầy đủ. Nếu có đc Thánh tìm sớm, Wisp sẽ có đòn sát thương chí mạng, bây giờ có khả năng đi và team để bắt lẻ kẻ địch.

Lối chơi giữa trận

Khi nhận thấy lính chạy ra gần giữa trụ thì quay về thủ, nếu nhận thấy địch thủ không lao ra đẩy trụ thì phải lao sang cướp rừng. cần dùng Pháo cao xạ để có đòn sát thương chí mạng cùng cố gắng tránh ulti từ địch. cần đến Pháo linh động hài hòa và hợp lý khi muốn cấu rỉa máu kẻ thù.

Lên được Cung tà kinh dị thì Wisp sẽ bá đạo quay về nên giờ đây buộc phải dựa trên cùng anh em để càn quét những đối tượng rộng. Tận dụng Pháo cao xạ để chèn ép và chiếm các mục tiêu của đối phương.
Wisp có Pháo cao xạ có thể tung các đòn đánh sát thương chí mạng
Wisp có Pháo cao xạ có thể tung các đòn đánh sát thương chí mạng
Lối chơi cuối ải

Sử dụng Pháo Yoyo thật chuẩn phối hợp giữ chỗ đứng ẩn náu bụi để hóng tấn công, đừng tự mình lao lên phía trước vì khi dính ulti sẽ gần như bền chắc mất mạng. Nếu bị đối phương quây thì dùng Cung tà kinh dị bắn hết tốc lực để rút chạy. Tôn chỉ của Wisp ở thời đặc điểm đó là dịch chuyển và anh em để giật các mục tiêu rộng, đừng tự mình đi đối chọi để dễ nhận kết cục bi tráng.

Bên trên đây là các hướng dẫn giúp bạn đấu xuất xắc Wisp trong vòng Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น