หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Godzilla xuất hiện chỗ nào trong vòng chơi PUBG Mobile?

Sự kiện "săn Godzilla" chỉ trong PUBG trên di động đã bắt đầu đc khởi động vài ngày qua, nhất quán và mốc trình chiếu của mộ phim kinh điển Godzilla: King of the Monsters.

Còn nếu như không muốn mất thời gian xới tung cả bản đồ chỉ để phát hiện ra...sự thật phụ phàng, thì hãy và bọn tôi tìm hiểu chi tiết về event này nhé.

Đào bới chút về việc hòa hợp tác giữa PUBG Mobile và phim "Godzilla: King of the Monsters"

"Chúng tôi rất vui tươi đc thông báo về sự hợp tác giữ PUBG Mobile với Godzilla: King of the Monsters. Hãy chiến để search manh mối về sự việc ra mặt sắp xảy ra của Godzilla. Xem Godzilla: King of the Monsters tại rạp ngày 31/5". đó là thông điệp của PUBG trên di động về sự hợp tác kể trên.

Đây chắc là xem như là thỏa thuận mang tính chất "đôi bên cùng có lợi". PUBG Mobile thì đc gắn tên với một Brand Name rất nổi tiếng của hành tinh phim, nhất là tại xã hội nhật bản. Dường như đó tập phim Godzilla: King of the Monsters lại có cơ hội đc tiếp thị tới hàng triệu người bên trên toàn thế giới.
Godzilla kết hợp cùng PUBG trên di động là việc dựa trên “đôi bên cùng có lợi”
Godzilla kết hợp cùng PUBG trên di động là việc dựa trên “đôi bên cùng có lợi”
Thoạt tiên sự thích hợp tác bên trên khiến cho đông đảo gamer hoảng loạn. họ mường tượng ra một cuộc chiến quái vật độc nhất vô nhị cùng Godzilla, trang bị khủng như trong vòng phim, tốt chí ít là một số skin bắt đầu đặc quyền cho bạn.

Tuy nhiên cho đến hiện thực, tất cả những gì đc lộ diện chỉ cho biết 1 event đi tìm kiếm manh mối về Godzilla, với 1 chiếc dấu chân đẩy đà của quái vật này.
Hình Godzilla tuyệt hảo tại khu vực Los Leones
Hình Godzilla tuyệt hảo tại khu vực Los Leones

Chỉ dẫn phương pháp truy lùng Godzilla trong PUBG trên di động

Event truy tra cứu dấu tích của Godzilla bản chất là đi tìm kiếm các hình vẽ Graffiti hình Godzilla hoặc các quái thú khác trong phim, nằm rải rác trên maps Miramar. Đây cũng chính là bản đồ độc nhất trong Game PUBG có event này, ít đặc biệt là cho đến thời điểm hiện tại.

Nếu như khách hàng tìm được 1 hình graffiti Godzilla, hết trận chiến các bạn sẽ đc đạt thêm các giải thưởng từ trò chơi. chính vì vậy đây Chưa hẳn là một trong những việc làm vô dụng phí time đâu!
Ngoài Godzilla còn là Graffiti của những monster khác chỉ trong Game
Ngoài Godzilla còn là Graffiti của những monster khác chỉ trong Game

Kiếm tìm Godzilla tại Spawn Island

Đó là Khu Vực ra mặt hình vẽ Godzilla tại vị trí gian lao đỡ nhất - bên trên nóc một trong số những tòa nhà, hoặc trực tiếp bên trên sàn nhà gì đấy. Tóm lại là tại phần bên trên bề mặt, vì vậy từ xa rất gian khó phát hiện được. thủ pháp giúp bạn là hãy lựa chọn 1 tòa nhà tối đa rồi leo lên nóc của nó, từ đó phóng tầm mắt ra xung quanh để tra cứu "dấu vết Godzilla".

Search Godzilla tại khu đảo bé gần Impala

Quanh Vùng gồm 2 hòn đảo lớn bé gần Impala cũng khá được giới bạn kháo là tiếp tục ra mặt hình Graffiti Godzilla. bạn nếu đến đây hãy tập trung kiếm tìm ở hòn đảo lớn hơn, mà cụ thể là ở vị trí chính giữa hòn đảo này nhé.

Search Godzilla tại khu vực Los Leones

Hình vẽ Godzilla ở khoanh vùng này còn có lẽ là dễ phát hiện nhất vì nó được phun trực tiếp lên tường một mái nhà gì đấy. tuy vậy do dễ search nên Quanh Vùng này cũng dễ có tỷ lệ "thợ săn" cao hơn, chính vì như thế cần phòng vệ thật cẩn thận với chuẩn bị nổ súng khi cần để giống như áp sát với tiếp cận hình vẽ này.

Như thế là Anh chị em đã biết rõ sự kiện săn Godzilla là như thế nào rồi đúng không? Tuy không đẹp mắt như rất nhiều người tưởng tượng, tuy nhiên ít ra việc nắm được chỗ đứng xuất hiện của chúng sẽ khiến gamer không sợ bất kể lời gian lao nào từ phía anh em.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น